1. Whoop. hỗ trợ đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng thành công và chỉ áp dụng với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.


2. Các vấn đề xuất phát từ phía chủ quan khách hàng (size, mẫu mã,...) tùy trường hợp sẽ được xem xét hỗ trợ theo chính sách hiện hành. Chính sách hỗ trợ có thể thay đổi tùy vào thời điểm và định hướng của Whoop. mà không cần thông báo. 


3. Chi phí đổi hàng sẽ được san sẻ giữa các bên xác định bởi nguồn gốc của vấn đề phát sinh. Sản phẩm được đổi (nếu có) là mẫu có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm của đơn hàng gốc. Quý khách sẽ cần thanh toán giá trị chênh lệch (nếu có) và không được hoàn tiền nếu sản phẩm đổi thấp hơn giá trị sản phẩm ở đơn hàng gốc. 

Điều kiện áp dụng
Sản phẩm còn đầy đủ nhãn mác, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc/và không có dấu hiệu tác động vật lý từ phía khách hàng/bên thứ 3 nằm ngoài tầm kiểm soát của Whoop. 

NHẬP THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ CHÚNG TÔI

Giỏ hàng